ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ |
---|---|---|
ข้อมูลพื้นฐานสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 | ||
O1 | โครงสร้างหน่วยงาน | โครงสร้างหน่วยงาน |
O2 | ข้อมูลผู้บริหารและบุคลากร | ข้อมูลผู้บริหารและบุคลากร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | |
O4 | พื้นที่รับผิดชอบ | พื้นที่รับผิดชอบ |
O5 | แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน | |
O6 | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
O7 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | |
ข่าวประชาสัมพันธ์ของสำนักงานสรรพสามิตภาค 6 | ||
O8 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
ช่องทางการปฏิสัมพันธ์ข้อมูลของสำนักงานสรรพสามิตภาค 6 | ||
O9 | Q&A | ช่องทางการติดต่อสอบถามของสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 |
010 | Social Network | Social Network |
แผนงาน/โครงการ/แผนดำเนินงานของสำนักงานสรรพสามิตภาค 6 | ||
O11 | แผนดำเนินงานประจำปี | แผนงาน/โครงการ/แผนดำเนินงานของสำนักงานสรรพสามิตภาค 6 |
มาตรฐานการปฏิบัติงาน/คู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานสรรพสามิตภาค 6 | ||
O12 | มาตรฐานการให้บริการ/คู่มือสำหรับประชาชน | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
O13 | E-Service | |
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ||
O14 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ||
O15 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ||
O16 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | |
O17 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
การถ่ายทอดเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | ||
O18 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | ||
O19 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
แนวทางการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต | ||
O20 | ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร |
O21 | การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O22 | การป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม(การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน) | การป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม |